Quy Trình

Để quyền lợi của quý khách hàng được đảm bảo và để thuận tiện. Dịch Vụ chúng tôi đưa ra quy trình làm việc cụ thể như sau.
Bước 1.
- Nhận cuộc gọi khách hàng và thiết lập cuộc hẹn.
- Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
- Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
- Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2.
- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách  hàng.
- Xác định thời gian vận chuyển
- Dịch Vụ 5 Hùng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3.
- Nhân viên của chúng tôi đến gặp khách hàng đúng thời gian đã hẹn, trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức thực hiện hợp đồng vận chuyển .
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
- Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trính vận chuyển.
* Sách báo và tài liệu được đóng vào thùng carton được đặt theo kích thước phù hợp. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
* Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
* Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
* Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống trầy xước.
* Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
* Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
- Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
* Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
* Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
* Phần lắp đặt điều hoà, máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng (nếu phát sinh vật tư).
* Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Dịch Vụ chúng tôi chăn, giấy gói, thùng carton...
Bước 4.
- Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Dịch Vụ 5 Hùng cam kết đền bù cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
- Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Dịch Vụ 5 Hùng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD.
Bước 5.
- Khách hàng và nhân viên nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. Những ý kiến đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6.
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc  hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 05 ngày.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ !

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ 5 HÙNG

Cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dọn văn phòng trọn gói  tại Thủ Đức
và khu vực lân cận.
Địa chỉ: 28 - đường 01 – KP4 – P.Bình Chiểu – Q.Thủ Đức – Tp.HCM
Điện thoại: 083 7290064                         ĐTDĐ: 0918 237 020
Website: www.dichvuchuyennha5hung.blogspot.com